ML Machine Learning ปัญญาประดิษฐ์ ติดปีกด้วยAI สร้างยอดขายติดลมบน

A.I.ปัญญาประดิษฐ์
(ความฉลาดเทียม)
อยู่ในหุ่นยนต์ รถยนต์ เครื่องจักร..
และในGoogle Adwordบนมือถือ 
"ความฉลาดในการขาย"
เหมือนมีหุ่นยนต์เลขา
ที่อัจฉริยะเรื่องการตลาด
มาทำงานและแจ้งเตือน แนะนำ
ให้ตลอด24ชั่วโมง
"หมดปัญหา ถ้าพึ่งพาเลขาอัจฉริยะ"
เมื่อพิมคำที่จะค้นหา(คำค้นหา Keyword)
ตรงSearch Google

อัลกอลิทึมA.I.ที่ชื่อ
Search Engine(Robot)
จะไปดึงKeywordใน
Webpage(1หน้ากระดาษ)
1Websiteมักจะมีเกิน10เพจ

และจะมีเพจคู่แข่งอีกมากมาย
ใครจะได้ติดอันดับที่ดี
ขึ้นอยู่กับ
"เนื้อหา(Content)ที่ดี
Content is king
การกดแชร์ การโพส
Link is Queen
และการประมูลค่าโฆษณา

ซึ่งจะมีอัลกอลิทึมA.I.ชื่อ
ML Machine Learning
(การเสนอโฆษณาอัจฉริยะ)
มาเป็นปีก ทำงานได้รวดเร็ว
1.ประหยัดเวลา

2.ประหยัดค่าโฆษณา

3.ประหยัดพื้นที่โฆษณา
(ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ
MLอัจฉริยะA.I.)

4.ประสิทธิภาพสูง2in1
เหมือนมีหุ่นยนต์เลขา
 ที่เก่งเรื่องการตลาด
"ปรับปรุงประสิทธิภาพ24ช.ม."
"ส่งข้อความแนะนำจุดสำคัญ"




ตัวอย่างเช่น ตั้งงบโฆษณาไม่เกิน2,000บาท(68บาทต่อวัน)
เคมเปญวันที่  6
1.ใช้เงิน.....
2.จำนวนการค้นหา....
3.จำนวนคลิก.....
4.งบโฆษณาทั่วไปที่แข่ง....384-1,000บาทต่อวัน(คำแนะนำ)

TIP
"การขายออนไลน์
ช่วยลดต้นทุนการจัดการ
นำมาเป็นงบโฆษณาได้ดีมาก"
(หรือชวนพันธมิตรมาลงข้อมูล
,ช่วยแชร์ค่าโฆษณา
และได้เนื้อหารีวิวเพิ่มขึ้น)

"เริ่มต้นอย่างไร"
1.การตั้งชื่อเว็บไซต์
นอกจากคู่แข่งมีคำค้นหาที่ซ้ำกันแล้ว
 ยังมีชื่อที่ซ้ำกันอีก
"รีบตั้งชื่อ ก่อนที่ใครจะแย่งไป"

เช่น ctgraphic สิงคโปร์จดก่อน
(จดซ้ำไม่ได้)
"ก่อนตั้งชื่อสินค้า ต้องเช็คชื่อดูก่อน"
บริการทำเว็บไซต์ฟรี
โฆษณาฟรี
ด้วย"GREENAI"เพียงเจ้าเดียว
(A.I.ที่ใช้ร่วมกับนวัตกรรมสีเขียว)
Call center 095 9979 117
เบอร์ไลน์ 0950282545

TIP
เทคนิคโฆษณาฟรี
ลูกค้าเห็นเบอร์โทร
โดยไม่ได้คลิก!
(จ่ายค่าโฆษณาเมื่อกดชม)
Pay Per Click

บทสรุป
ROI
คือตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุด
เนื่องจากgoogle ไม่ทราบต้นทุน
จึงมีตัวชี้วัดใหม่คือ

ROAS
Return On Ads Spending
ยอดขาย/ต้นทุนโฆษณา
(1,200/200=6=600%)
"ROAS ทำให้ควบคุมงบโฆษณาได้ดีที่สุด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น